Entries from 2020-07-29 to 1 day

รับสิทธิ์ VIP...พรีเมียร์จ่อถก 'เรือ, ผี, ราชสีห์, สุนัขป่า' สตาร์ตฤดูกาลใหม่ช้ากว่าเพื่อน

สกายสปอร์ตส์ สำนักข่าวเชื่อถือได้ของอังกฤษ เผยออกมาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี รวมทั้งวูล์ฟส์ บางทีอาจได้รับสิทธิ์ขยายเวลาพักมากยิ่งกว่าเดิมก่อนเริ่มลงไปในสนามในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูหน้า ถ้าเกิดสามารถผ่านเข้าไปเล่นในรอบ…

"หริด" หวังวิลล่าดึงร่วมทีม - "เบเนเวนโต้" สนใจคว้าลุยเซเรีย อ

ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ได้รับความสนใจจากเบเนเวนโต้ ทีมแชมป์เซเรีย บี แต่อดีตหอกลิเวอร์พูลยังหวังจะกลับไปเล่นในพรีเมียร์ลีกโดยมีแอสตัน วิลล่าเป็นเป้าหมาย กองหน้าวัย 30 ปี ย้ายออกจากลิเวอร์พูลเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วหลังจากคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยน…

เมอร์สันเชื่อซีซั่นหน้า "หงส์" ป้องกันแชมป์พรีเมียร์ได้

พอล เมอร์สัน ตำนานอาร์เซนอล เชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะสามารถป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ในฤดูกาลหน้า โดยมองว่าลูกทีมของเยอร์เก้น คล็อปป์ มีความคงเส้นคงวามากกว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ "หงส์แดง" โกยแต้มนำคู่แข่งคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ไปครองแบบส…

บาร์โตเมวรับคุย 'เลาทาโร่' แต่ไม่คืบ มั่นใจ 'เมสซี่' รีไทร์ต่างดา

โจเซป บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า ยอมรับว่า มีการพูดคุยเรื่องโอกาสคว้าตัว เลาทาโร่ มาร์ติเนซ หัวหอกอนาคตไกลของอินเตอร์ มิลาน จริง แต่ยังไม่มีความคืบหน้า พร้อมยืนกราน ลิโอเนล เมสซี่ จะไม่ย้ายร่วมทีมงูใหญ่อย่างแน่นอน กองทัพจากต่างดาวตกเ…

รับสิทธิ์ VIP...พรีเมียร์จ่อถก 'เรือ, ผี, ราชสีห์, สุนัขป่า' สตาร์ตฤดูกาลใหม่ช้ากว่าเพื่อน

รุ่นใหญ่ไฟกระพริบ!! รวบศิลปินตัวแม่รุ่นใหญ่ที่หุ่นยังเชี้ยะ เสมือนสาว18+ รีบดูด่วน!! รูปภาพที่เอามาจากร้านค้านวดแห่งหนึ่ง ที่ศิลปินสาวไปใช้บริการ เฉลยคำตอบตัวจริง ชายหนุ่มใหม่ "ไอซ์ อภิษฎา" ดีกรีไฮโซภาคเหนือ!!? สกายสปอร์ตส์ สำนักข่าวเชื่อถ…