ลือเรือถกรุดหน้าคว้า 'โคนร์เรส' เพิ่มเติมปีก 25+10 ลิตรยูโร

 

 

f:id:j-jj477:20200731115118j:plain

 

มีแถลงการณ์ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังคุยก้าวหน้าถึงการดึงตัว แฟร์ราน โคนร์เรส ปีกดาวรุ่งของ บาเลนเซีย ไปสู่กลุ่มด้วยค่าจ้าง 25 ล้านยูโรบวกแอดออนเพิ่มเติม 10 ล้านยูโร

 

เอคโคนร์ โกเมซ ผู้รายงานข่าวชาวประเทศสเปนพูดว่าการเสวนาระหว่าง หน้าจอร์เก้ เมนเดส เอเยนต์ของนักฟุตบอลแล้วก็ ซิกิ เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการของ แมนฯ ซิตี้ นั้นดำเนินไปด้วยดี

 

ข่าวสารดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นเกิดขึ้นภายหลัง Cadena Ser สื่อดินแดนวัวกระทิงกล่าวว่า "เรือใบสีฟ้า" ตกลงคำสัญญาส่วนตัวกับหน้าแข้งวัย 20 ปีแล้ว เหลือแค่การตกลงค่าจ้างกับ บาเลนเซีย ให้ได้

 

โคนร์เรส เหลือข้อตกลงปีท้ายที่สุดในรั้ว เมสตาญ่า สเตเดี้ยม ทำให้การย้ายตัวของเขาบางทีอาจจบลงด้วยค่าจ้างไม่มากสักเท่าไรนัก

 

เลรอย ซาเน่ ย้ายออกจาก แมนฯ ซิตี้ ไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค แล้วทำให้ โคนร์เรส ถูกหมายหัวเอาไว้เป็นผู้ที่จะเข้ามาตอบแทนตำแหน่งดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้น

 

ยิ่งไปกว่านี้เช้าใจกันว่า แมนฯ ซิตี้ ยังเสนอ ยานเกล เอร์เรร่า ให้ทาง "ไอ้ค้างคาว" ด้วยภายหลังที่ส่งผลงานดีระหว่างโดนปลดปล่อยยืมตัวไปเล่นกับ กรานาด้า ในฤดูกาลก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

 

เอร์เรร่า ลงสู่สนามไป 36 เกมให้กับ กรานาด้า พร้อมด้วยยิงได้ 2 ประตูรวมทั้งทำ 3 แอสซิสต์ ช่วยทำให้สมาพันธ์ได้ไปเล่นบอลยุโรปเป็นหนแรก  สูตรแทงบอลให้รวย