วิลเลียน ยืนยันแล้ว พร้อมอำลา เชลซี

f:id:j-jj477:20200811133231j:plain


วิลเลียน ยืนยันอย่างเป็นทางการว่าจะแยกทางกับ เชลซี พร้อมกล่าวขอบคุณกับช่วงเวลา 7 ปีอันวิเศษ ท่ามกลางข่าวหนาหูเตรียมย้ายข้ามฟากซบ อาร์เซน่อล

อนาคตของ วิลเลียน ไม่แน่นอนมาพักนึงระหว่างดำเนินการเจรจาสัญญาใหม่กับ เชลซี ซึ่งสุดท้ายแล้วก็ตกลงกันไม่ได้

นั่นทำให้เขาจะโบกมือลาจาก เชลซี ในซัมเมอร์นี้และเตรียมย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอนในแบบไร้ค่าตัว หลังตอบรับสัญญา 3 ปี

แข้งวัย 32 ปีโพสต์ข้อความอำลา "สิงห์บลูส์" ผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเองและขอบคุณช่วงเวลา 7 ปีที่ผ่านมา

"7 ปีที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาอันแสนวิเศษ ในปี 2013 ผมได้รับข้อเสนอจาก เชลซี, ผมเชื่อว่านี่เป็นสโมสรที่ผมต้องย้ายมาเล่น" วิลเลียน กล่าว

"วันนี้ผมมั่นใจว่านั่นคือการตัดสินใจที่ดีที่สุด มีช่วงเวลาแฮปปี้เกิดขึ้นมากมาย, บางครั้งก็เศร้า, มีแชมป์ติดมือและเป็นช่วงเวลาที่เข้มข้นมากมาโดยตลอด"

"แต่นอกเหนือจากถ้วยแชมป์แล้ว, ผมยังได้เรียนรู้เกี่ยวกับตัวเอง ผมก้าวหน้าขึ้นเยอะ, กลายเป็นนักเตะและคนที่ดีกว่าเดิม"

"ในการซ้อมแต่ละครั้ง, ในแต่ละเกม, ทุกๆนาทีที่ผมใช้เวลาในห้องแต่งตัว, ผมเรียนรู้มาโดยตลอด"

"ผมขอบคุณแฟนบอล เชลซี เป็นอย่างยิ่งสำหรับการต้อนรับผมสู่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยความรักใคร่และสนับสนุนผมตลอดช่วงที่ผมอยู่กับทีม"

"มีเสียงวิจารณ์ด้วยซึ่งเป็นเรื่องปกติ แต่สิ่งที่สำคัญคือความรักใคร่และเสียงวิจารณ์ทำให้ผมทุ่มเทเต็มที่ทุกครั้งที่ลงซ้อม, ลงสนาม, พัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่องจนถึงนาทีสุดท้ายในสีเสื้อของ เชลซี!"

"เป็นเวลาที่ต้องเดินหน้าต่อแล้ว ผมมั่นใจว่าจะคิดถึงเพื่อนร่วมทีม ผมจะคิดถึงสตาฟฟ์ทุกคนในสโมสรที่ดูแลผมเหมือนลูกคนนึงและจะคิดถึงแฟนบอล"

"ผมจากไปอย่างภาคภูมิใจ, จดจำว่าผมผ่านการคว้าหลายแชมป์กับสโมสรนี้และพยายามอย่างถึงที่สุดเวลาใส่ชุดของ เชลซี ลงสนาม!"  สมัครรูเล็ตออนไลน์