มุลเลอร์ สั่งย้ำ บาเยิร์นมิวนิค กระหน่ำเหลว ไม่มีความสำคัญ เกมถัดไปจำต้องเริ่ม 0-0 อยู่ดี

f:id:j-jj477:20200817153156j:plain

 

โธมัส มุลเลอร์ สตาร์บาเยิร์น มิวนิค แมน ออฟ เดอะ แมตช์ แฮปปี้มากมายๆกับฟอร์มของกลุ่มที่เล่นกันได้กล้าแกร่งกระทั่งกระหน่ำเอาชนะบาร์เซโลน่าด้วยสกอร์าดลอย 8-2 แม้กระนั้นสั่งย้ำ กระหน่ำคู่ปรปักษ์ไม่มีความสำคัญ เพราะว่าเกมถัดไปจำเป็นต้องกลับไปเริ่มที่ 0-0 กันใหม่

"มันยากที่จะชี้แจง ผมรู้สึกว่าในขณะนี้กลุ่มพวกเรามีภาวะความพร้อมเพรียงที่น่าทึ่งมากมาย" มุลเลอร์ กล่าว

"ขอบคุณมากสำหรับรางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ อาจจะต้องมี 12-15 คน ของกลุ่มพวกเราที่เหมาะสมได้รางวัลนี้ พวกเราดำเนินงานกันหนักแล้วก็ตั้งใจจริง มันยากที่จะเอาชนะพวกเรา วันนี้บันเทิงใจมากมาย"

"กับสไตล์ผู้เล่นของพวกเรา มันไม่มีความสำคัญว่าผู้เล่นจากกลุ่มคู่ปรปักษ์ที่พวกเราจำต้องเชื้อเชิญหน้าจะเป็นใครกันแน่ เมื่อมีคนบีบคั้นหรืออุตสาหะเลี้ยงบอล มันไม่ใช่ปัญหา เมื่อไรที่พวกเราแย่งบอลได้ พวกเรามีลำแข้งความสามารถพิเศษมากในแนวรุก"

"พวกเรากระปรี้กระเปร่า แม้กระนั้นปัจจุบันนี้พวกเราจะต้องสงบจิตสงบใจ จำเป็นต้องพร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่ในเกมนัดหมายถัดไป"

"มันเป็นชัยที่ยิ่งใหญ่ แม้กระนั้นเกมนัดหมายถัดไปจะเริ่มกันที่สกอร์ 0-0 ฉะนั้น สกอร์ที่พวกเรายิงกระหน่ำได้มากมายก็เลยไม่มีความสำคัญ กลุ่มอื่นจะมองเกมของกลุ่มพวกเรา และไม่ว่าพวกเขาจะทำเป็นน่าประทับใจเพียงใด ในที่สุดทุกๆสิ่งทุกๆอย่างจะเริ่มที่สกอร์ 0-0 แล้วก็พวกเราจำต้องชนะถัดไปอีก 2 นัดหมาย"

"วันนี้พวกเราเป็นสุขมากมายๆข้างหลังพวกเราตื่นรุ่งเช้าขึ้นมา พวกเราจะตอบใจความที่เข้ามายินดีในโทรศัพท์ แล้วหลังจากนั้นพวกเราจะกลับมาจุดโฟกัสกันถัดไป"

"ผมรู้ๆกันดีอยู่แล้วถึงเหตุการณ์จากการเล่นแบบทัวร์นาเมนต์อย่างงี้ จำนวนมากแล้ว ข้างหลังเวลาชนะคู่ปรับด้วยสกอร์กินขาดอย่างงี้ (มุลเลอร์เคยเล่นในกลุ่มนัดหมายที่เยอรมนีกระหน่ำบราซิล 7-1 ในบอลโลก 2014) มันชอบพบงานหนักมาตาม" สูตรการปั่นสล็อต2020