มุลเลอร์ สั่งย้ำบาเยิร์นมิวนิคกระหน่ำเหลวไม่มีความจำเป็นเกมถัดไปจำต้องเริ่ม0-0 อยู่ดี

f:id:j-jj477:20200817160848j:plain

โธมัสมุลเลอร์ สตาร์บาเยิร์นมิวนิคแมนออฟเดอะแมตช์เป็นสุขมากมายๆกับฟอร์มของกลุ่มที่เล่นกันได้กล้าแกร่งจนถึงกระหน่ำเอาชนะบาร์เซโลน่าด้วยสกอร์าดลอย 8-2 แม้กระนั้นสั่งย้ำกระหน่ำคู่ปรปักษ์ไม่จำเป็นเพราะว่าเกมถัดไปควรต้องกลับไปเริ่มที่0-0 กันใหม่
"มันยากที่จะชี้แจงผมมีความรู้สึกว่าปัจจุบันนี้กลุ่มพวกเรามีภาวะความพร้อมเพรียงที่น่าทึ่งมากมาย" มุลเลอร์ กล่าว
"ขอบคุณมากสำหรับรางวัลแมนออฟเดอะแมตช์อาจจะต้องมี12-15 คนของกลุ่มพวกเราที่เหมาะสมได้รางวัลนี้พวกเราดำเนินงานกันหนักและก็ขมักเขม้นมันยากที่จะเอาชนะพวกเราวันนี้บันเทิงใจมากมาย"
"กับสไตล์ผู้เล่นของพวกเรามันไม่จำเป็นว่าผู้เล่นจากกลุ่มคู่ปรับที่พวกเราจำต้องเชิญชวนหน้าจะเป็นคนใดเมื่อมีคนบีบคั้นหรือมานะเลี้ยงบอลมันไม่ใช่ปัญหาเมื่อไรที่พวกเราแย่งบอลได้พวกเรามีลำแข้งความสามารถพิเศษเยอะมากในแนวรุก"
"พวกเรากระปรี้กระเปร่าแม้กระนั้นในตอนนี้พวกเราจะต้องสงบสติอารมณ์จำต้องพร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่ในเกมนัดหมายถัดไป"
"มันเป็นความมีชัยที่ยิ่งใหญ่แต่ว่าเกมนัดหมายถัดไปจะเริ่มกันที่สกอร์0-0 โดยเหตุนั้นสกอร์ที่พวกเรายิงกระหน่ำได้มากมายก็เลยไม่มีความจำเป็นกลุ่มอื่นจะมองเกมของกลุ่มพวกเราและไม่ว่าพวกเขาจะทำเป็นน่าประทับใจขนาดไหนท้ายที่สุดทุกสิ่งทุกอย่างจะเริ่มที่สกอร์0-0 แล้วก็พวกเราจะต้องชนะถัดไปอีก2 นัดหมาย"
"วันนี้พวกเราเป็นสุขมากมายข้างหลังพวกเราตื่นยามเช้าขึ้นมาพวกเราจะตอบใจความที่เข้ามายินดีในโทรศัพท์หลังจากนั้นพวกเราจะกลับมาจุดโฟกัสกันถัดไป"
"ผมทราบกันดีถึงเหตุการณ์จากการเล่นแบบทัวร์นาเมนต์อย่างนี้จำนวนมากแล้วข้างหลังเวลาชนะคู่ต่อสู้ด้วยสกอร์กินขาดอย่างงี้(มุลเลอร์เคยเล่นในกลุ่มนัดหมายที่เยอรมนีกระหน่ำบราซิล7-1 ในบอลโลก2014) มันชอบพบงานหนักมาตาม" สูตรแทงเสือมังกรออนไลน์2020