จอร์ดาน ยอมรับ ป็อกบา เก่งจริงแต่ไม่ได้เหนือกว่าที่เคยดวลในลาลีก้า

f:id:j-jj477:20200817161941j:plain

โจน จอร์ดาน มิดฟิลด์เซบีญ่า ยอมรับว่า ปอล ป็อกบา สตาร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นผู้เล่นที่เก่งจริงแต่ก็ไม่ได้ต่างจากที่เขาเคยดวลในศึกลาลีก้า

เซบีญ่า มีคิวตัดเชือกยูโรป้า ลีก กับ แมน ยูไนเต็ด ในคืนวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคมนี้ โดยที่พวกเขาเป็นเจ้าของแชมป์รายการนี้มากที่สุด 5 สมัย

จอร์ดาน ที่เป็นตัวหลักในแผงมิดฟิลด์เซบีญ่านั้น แน่นอนว่ามีโอกาสได้ดวลกันกับ ป็อกบา สตาร์ค่าตัวแพงของยูไนเต็ด

แข้งชาวสเปนพูดถึงเกมนี้ผ่านเดลี่เมลว่า "ทุกคนที่ชอบฟุตบอลจะรู้ว่ารายการนี้มีความหมายกับเซบีญ่า รู้ประวัติศาสตร์ของเราในรายการนี้ แชมป์ 5 สมัย แต่ก็ไม่ได้เป็นการเพิ่มความกดดันอะไร"

"เรามีความทะเยอทะยานและเฝ้ารอเกมนี้ ถึงตอนนี้เรามีฤดูกาลที่ดี เราทำเต็มที่กับรายการนี้และมันก็กำลังไปด้วยดี"

"เพราะงั้นวันอาทิตย์นี้อีกก้าวเดียวเราก็จะเข้ารอบชิงแล้ว เราไม่ได้คิดหรอกว่าเราเป็นต่อหรือไม่ มันไม่ได้มีความหมายขนาดนั้นหรอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมีเป้าหมายของพวกเขา แต่เราก็เป็นสโมสรที่กำลังอยู่ในสภาพที่ยอดเยี่ยม ผมเชื่อมั่นในทีมและความสามารถของเราในการที่จะผ่านเข้ารอบได้"

"เกมนี้กับเกมที่เจอวูลฟ์สมันจะไม่เหมือนกันในแง่ของระดับการเล่น ยูไนเต็ดมีผู้เล่นที่เล่นในแนวทางที่แตกต่าง ปอล ป็อกบาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม เป็นหนึ่งในคนที่สำคัญที่สุดในยุโรป แต่ในลีกสเปนก็มีผู้เล่นดาวเด่นหลายคนที่อยู่ในมาตรฐานเดียวกัน"

"เราไม่คิดเรื่องพวกเขาหรอก ถ้าคิดว่าป็อกบาคือตัวปัญหาล่ะก็ เราแค่ต้องโฟกัสกับตัวเอง ทั้งส่วนตัวและการเล่นเป็นทีมด้วย แล้วก็สู้ให้เต็มที่" เดิมพันรูเล็ต2020