ซัวเรซ เชื่อทุกอย่างเป็นไปได้ ต่างดาวปะทะเสือใต้

f:id:j-jj477:20200811133036j:plain

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก๋าของ "ต่างดาว" บาร์เซโลนา เชื่อว่า ทุกอย่างเป็นได้แม้ทีมต้องเจองานหนักปะทะ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก


หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยทำประตูช่วยให้บาร์ซ่าเปิดบ้านอัดนาโปลี 3-1 ในแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ได้ผ่านเข้ารอบไปเล่นมินิทัวร์นาเมนต์ แพ้คัดออก ที่โปรตุเกส

ถือเป็นงานหนักของกองทัพจากต่างดาวเมื่อ บาเยิร์น มิวนิค เป็นทีมแชมป์บุนเดสลีกาที่ผลงานแข็งแกร่งมากอยู่ในขณะนี้ โดยเกมเมื่อวันเสาร์ พวกเขาถล่มเชลซี ไป 4-1 รวมผล 2 นัดชนะเข้ารอบมาได้ที่สกอร์รวม 7-1

"เจอบาเยิร์น มิวนิค ในเกมนัดเดียวรู้ผลแพ้ชนะ ทุกอย่างเป็นไปได้ พวกเขาเป็นหนึ่งในทีมเต็งแชมป์ แต่เราก็เป็นเช่นเดียวกัน" ซัวเรซ กล่าว

"เราใช้เวลา 2 สัปดาห์เตรียมความพร้อมอย่างดีเยี่ยมเพื่อเอาไว้เผชิญหน้ากับคู่แข่งที่เรารู้ว่าแข็งแกร่งมาก หลังจากที่เราได้เห็นจากเกมนัดแรก"

"วันนี้เราสร้างโอกาสได้มาก และขึ้นนำถึง 3-0 ผมคิดว่า พอหลังจากถูกไล่มาเป็น 3-1 มันทำให้เราคิดอะไรได้บางอย่าง ดังนั้นในครึ่งหลัง เรารู้แล้วว่าพวกเขาพยายามและกดดันพวกเรา แต่กับแนวทางที่เราใช้จัดการ มันออกมาดีมาก"

ทั้งนี้ บาร์ซ่า จะพบบาเยิร์น วันศุกร์ที่จะถึงนี้ที่ลิสบอน ผู้ชนะจะผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปพบผู้ชนะคู่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือลียง ต่อไป สมัครรูเล็ตออนไลน์