เมสซี่ หั่นวันหยุดกลับมาคุย คูมัน วันนี้

f:id:j-jj477:20200819121048j:plain

 

 

รายงานแดนกระทิงระบุว่า ลิโอเนล เมสซี่ หั่นวันหยุดตัวเองเพื่อมาพูดคุยกับ โรนัลด์ คูมัน กุนซือของใหม่ของ บาร์เซโลน่า ในวันนี้ (พฤหัสบดี) ถึงเรื่องแผนการสร้างทีมขึ้นมาใหม่

อนาคตของ เมสซี่ ยังไม่ถึงกับแน่นอนหลัง บาร์ซ่า พ่ายต่อ บาเยิร์น มิวนิค ตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกแบบหมดรูปในสัปดาห์ก่อน ส่งผลให้ คิเก้ เซเตียน โดนปลดพ้นกุนซือและ เอริค อบิดัล ออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬา

แล้วข่าวจาก มุนโด้ เดปอร์ติโบ บอกว่า เมสซี่ เดินทางกลับจากการพักร้อนกับครอบครัวที่ลา เซร์ดันยา เพื่อมาพูดคุยเรื่องแผนการทำทีมกับ คูมัน

กุนซือชาวดัตช์บอกไว้ตั้งแต่ตอนเปิดตัวในฐานะโค้ชใหม่ของ "ต่างดาว" ว่าต้องการให้ เมสซี่ อยู่กับทีมต่อและจะมีการจับเข่าพูดคุยกัน

กระนั้นในขณะเดียวกันนักเตะตัวหลักบางคนของ บาร์ซ่า อาจจะต้องหาสโมสรใหม่อยู่ โดย ฆอร์ดี้ อัลบา, อิวาน ราคิติช, อ็องตวน กรีซมันน์ และ หลุยส์ ซัวเรซ ต่างผ่านการเป็นข่าวย้ายตัวด้วยกันทั้งนัน

ส่วนในเรื่องนักเตะที่จะถูกดึงมาเสริมแกร่งนั้น ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค กองกลางของ อาหยักซ์ ที่เคยร่วมงานกับ คูมัน ในทีมชาติเนเธอร์แลนด์ก็โดนโยงเป็นข่าว รวมถึง จอร์จินิโอ ไวจ์นาลดุม ของ ลิเวอร์พูล ด้วย ทางเข้าufabet